Khả năng chịu lực, nén, đàn hồi của ống nhựa xoắn HDPE

Ống nhựa xoắn HDPE là vật liệu cần thiết trong ngành công nghiệp hiện nay, từ ngành công nghiệp nhẹ đến ngành công nghiệp năng lượng đều sử dụng loại vật liệu này. Một trong những tính năng ưu việt của ống nhựa xoắn HDPE là khả năng chịu lực, nén, đàn hồi. Vậy những đặc điểm nào của ống nhựa xoắn mang lại tính năng này.

Ống nhựa xoắn HDPE là gì?

Ống nhựa xoắn HDPE được sản xuất bằng nguyên liệu hạt HDPE chống thấm nước và chịu lực, nhiệt rất tốt. Ống HDPE — ống nhựa xoắn hay ống nhựa gân xoắn HDPE là loại ống nhựa có khả năng bảo vệ tối đa tốt nhất cho các loại dây cáp điện, cáp viễn thông.

Nguyên nhân ống nhựa xoắn HDPE có khả năng chịu lực, nén, đàn hồi:

HDPE (High Density Poli Etilen) được điều chế bằng cách trùng hợp các phân tử monomer etylen với số lượng lớn. Vì thế, HDPE khác hẳn với PE thông thường ở chỗ độ bền vật liệu vượt trội, chịu nhiệt và hóa chất tốt. Ống nhựa xoắn HDPE được sản xuất chủ yếu từ hạt nhựa HDPE cộng thêm một số phụ gia nhỏ khác để đạt được độ cứng, độ chịu lực và màu sắc cho sản phẩm.

Ống nhựa xoắn HDPE thừa hưởng những đặc tính từ chất liệu sản xuất trở thành vật liệu chuyên dụng trong một số ngành công nghiệp như: công nghiệp nhẹ, công nghiệp khai thác mỏ, công nghiệp năng lượng…

Ứng dụng của ống nhựa xoắn HDPE:

Ông nhựa ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như:

Công nghiệp nhẹ: được làm ống cấp thoát nước, cung cấp nước cho các xí nghiệp nhà máy. Hơn thế nữa nó còn là ống nước thải cỡ lớn ở các trung tâm đô thị và các công nghiệp, nhà máy lớn.

Công nghiệp khai mỏ: Vì tính chất khi thay khoán các mỏ dầu mỏ than chứ đựng chất thải rất nhiều vì vậy ống nhựa xoắn luôn được ứng dụng trong việc dẫn các chất thải các nhà máy xử lý.

Công nghiệp năng lượng: ống nhựa ứng dụng làm dây cáp điện, để luồn dây điện dẫn đến các trạm tải điện. Hơn thế nữa nó còn được dùng làm ống thoát nước, ông cung cấp nước, cáp quang trong các điều kiện thời tiết nhiệt độ thấp.

Nên mua ống nhựa xoắn HDPE ở đâu?

CÔNG TY CP SX-TM NHỰA THIÊN PHƯỚC là công ty hàng đầu trong việc sản xuất ông luôn dây điện chất lượng cao. Sản phẩm của Thiên Phước là các loại ống xoắn HDPE, ống luồn dây điện PVC âm tường cung cấp cho ngành điện lực, các công trình xây dựng trong cả nước, đáp ứng yêu cầu cao của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành với cơ sở hạ tầng nhà xưởng và máy móc thiết bị hiện đại tiên tiến. Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ liên hệ sau.

 

CÔNG TY CP SX – TM NHỰA THIÊN PHƯỚC

Địa chỉ: 1028 Âu Cơ, P.14, Q.Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Nhà máy: Đường D4, Khu Công Nghiệp Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TPHCM

Hotline: 0913778907

Điện thoại: (028) 22646699 – (028) 36200469 

Email: info@thienphuocplastic.com.vn

Website: www.thienphuocplastic.com.vn